CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

Mỗi khi có kế hoạch thay đổi văn phòng làm việc thì việc chuyển văn phòng đến một địa chỉ mới mất khá nhiều thời gian quý báu của nhân viên khiến công việc bị ảnh hưởng. Tự mình tháo dỡ hay bốc xếp, lắp đặt, vận chuyển tại địa điểm làm việc mới không phải ai cũng làm được, lúc này doanh nghiệp bạn sẽ phải cần đến một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Chuyển văn phòng giá rẻ Tâm Phát cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình thực hiện chất lượng, nghiêm ngặt, tuân thủ sự giảm sát chuyên nghiệp đã hình thành qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển văn phòng, phục vụ nhu cầu chuyển dọn cho hàng ngàn cơ quan doanh nghiệp.

Tâm Phát là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý Khách

LÝ DO CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TÂM PHÁT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Công ty vận tải Tâm Phát đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc của đông đảo người dân Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chuyển văn phòng giá rẻ luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện chất lượng dịch vụ và ngày càng được nhiều khách hàng là gia đình, doanh nghiệp, công ty, nhà máy, xí nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Khi khách hàng quyết định hợp tác với Tâm Phát chỉ sau 15 phút liên hệ, đội ngũ nhân viên sẽ có mặt lập tức và thực hiện những yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

*** Tham khảo thêm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Tâm Phát với chi phí hấp dẫn đảm bảo đám ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

chuyển văn phòng giá rẻ
Chuyển văn phòng giá rẻ đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng

Nhân viên vận chuyển của Tâm Phát chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tâm, tận lực nên mọi việc lớn nhỏ trong công ty của bạn đều được nhân viên của chúng tôi đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.

Với chuyển văn phòng Tâm Phát thì lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của khách là động lực để Tâm Phát luôn cố gắng.

 TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (024)62.602.612

CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ CHO CHUYỂN VĂN PHÒNG?

Để việc chuyển văn phòng giá rẻ thuận lợi và an toàn, bạn cần chuẩn bị những việc như sau:

  • Hãy chuẩn bị sẵn số đồ phòng ốc, thiết kế bố trí nơi sắp xếp chỗ ngồi, nơi để tài liệu, nơi bố trí theo bảng biển để việc vận chuyển được nhanh chóng thuận tiện hơn, tránh phải di dời , sửa chữa mất thời gian.
  • Trường hợp doanh nghiệp bạn có nhiều hồ sơ quan trọng, số lượng nhân viên lớn thì chuyển văn phòng giá rẻ Tâm Phát sẽ cho người đến phân loại và đóng gói từ hôm trước để tiện cho việc vận chuyển vào ngày hôm sau. Hoặc khách hàng có thể tự mình đóng gói theo ý muốn. Nếu khối lượng đồ đạc nhiều, phức tạp thì chúng tôi sẽ cử người đến tháo dỡ một số hạng mục như bàn ghế, điều hòa, bảng biển… để tiến hành nhanh gọn vào hôm sau.
  • Đóng gói đồ đạc như sau:

+ Tất cả mọi đồ dùng văn phòng sẽ được dịch vụ của chúng tôi đóng gói bằng thùng kích thước phù hợp.

+ Đồ dễ vỡ sẽ được phân loại, bọc màng co, xốp nổ… rồi gói và cho vào thùng carton để vận chuyển.

+ Hàng điện tử sẽ được đóng gói bằng vật liệu mềm, mút xốp được bọc an toàn trong thùng carton và có ký hiệu bên ngoài là “đồ quan trọng”.

+ Đồ gỗ hay nội thất sẽ được tháo gỡ, bọc lót để tránh va chạm gây trầy xước.

+ Bôi màu đánh dấu theo từng phòng ban, bộ phận. Đánh số theo từng thùng và từng nhân viên.

+ Lập ngay một danh sách đồ đạc để đối chiếu với bản vẽ, sơ đồ vận chuyển. Sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trí mà khách yêu cầu.

chuyển văn phòng giá rẻ
Tâm Phát nhận chuyển văn phòng 24/24

*** Bạn không nên bỏ qua dịch vụ chuyển nhà của Tâm Phát, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng 24/24 đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách trong quá trình vận chuyển.

QUY TRÌNH ĐƠN GIẢN CỦA CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

  1. Khách hàng gọi điện đến chuyển văn phòng Tâm Phát theo HOTLINE: (024)62.602.612 để được nhân viên tư vấn cụ thể. Sau khi khách hàng đồng ý, Tâm Phát sẽ cử người xuống khảo sát, trao đổi với khách hàng.
  2. Chuyên viên khảo sát của chuyển văn phòng giá rẻ Tâm Phát sẽ đến khảo sát, thống kê hàng hóa và lập báo giá gửi trực tiếp hoặc gửi sau.
  3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc theo thời gian hợp đồng.
  4. Vận chuyển, lắp đặt đến nơi mới.
  5. Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng xuất hóa đơn tài chính, chiết khấu nếu có.

 TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (024)62.602.612

HÃY ĐẾN VỚI CHUYỂN VĂN PHÒNG TÂM PHÁT ĐỂ CẢM NHẬN VÀ HÀI LÒNG

  • Nhân viên tư vấn thường trực 24/24
  • Thương hiệu dịch vụ, phong cách phục vụ hàng đầu Việt Nam
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề
  • Được sự tín nhiệm, tin tưởng của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 99 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Cơ sở 2: Số 469 Đường Bưởi – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: Số 8 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội

Cơ sở 4: Tầng 6 – Nhà No 11 KĐT Sài Đồng – Long Biên –HN

Hotline: 0973.303.989 – 0903.290.902

Tư Vấn: (024)62.602.612

Email: chuyennhatamphat.com@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *