Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Công ty vận tải Tâm Phát cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, công nhân lành nghề, được đào tạo bài bản, tính kỹ luật tốt. Tâm Phát mang tới cho Qúy Khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, an toàn và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đã được chứng minh qua hàng chục nghìn hợp đồng chuyển văn phòng suốt 10 năm vừa qua.

Xã hội ngày càng thay đổi và phát triển, nhu cầu về một môi trường làm việc mới, năng động, tích cực và tiềm năng của các công ty, doanh nghiệp cũng ngày càng cao. Đó là lí do mà các cơ quan phải di chuyển văn phòng đến một nơi làm việc mới.

Theo số liệu thống kê từ năm 2013 đến đầu năm 2018 trung bình mỗi năm có khoảng hơn 9.300 văn phòng tại Hà Nội cần vận chuyển, thay đổi địa điểm làm việc. Tâm Phát tự hào và lấy làm vinh hạnh khi được phục vụ hơn 30% trong tổng số đó.

 

chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội
Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Công ty cổ phần dịch vụ Tâm Phát với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu, thông minh của bạn. Với lực lượng đông đảo nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, chăm chỉ và giàu kinh nghiệm, với phong cách làm việc trung thực – uy tín – trách nhiệm, mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng.

  Vận chuyển đảo bảo an toàn

Mọi trang thiết bị của công ty sẽ được nhân viên của chúng tôi phân loại và đóng gói một cách cẩn thận và khoa học. Đồ đạc của mỗi phòng ban đều được đánh dấu trước khi vận chuyển để khách hàng có thể sắp xếp, lắp đặt tại nơi làm việc mới một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Những món đồ gỗ đắt giá hay các món đồ dễ vỡ sẽ được bọc lót, đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn, không trầy xước. Đồ điện tử, điện dân dụng được bao, lót bằng các vật liệu mềm, xốp trước khi cho vào thùng carton. Sách, tài liệu quan trọng đều được đựng trong những chiếc thùng với kích cỡ phù hợp theo chuẩn của công ty để dễ dàng trong quá trình vận chuyển.

Đóng gói đồ dùng chuyển văn phòng
Đóng gói đồ dùng chuyển văn phòng

  Cách làm việc chuyên nghiệp

Sau khi khách hàng gọi đến tổng đài Tâm Phát để được tư vấn và đặt lịch hẹn, nhân viên của công ty Tâm Phát sẽ đến đúng địa điểm và thời gian mà khách hàng yêu cầu để báo giá và khảo sát công việc thực tế. Sau đó tiến hành ký kết hợp đồng.

Đội ngũ nhân viên của công ty được chia thành những nhóm với những chuyên môn khác nhau (bốc xếp, vận chuyển, tháo lắp đồ điện, đồ gỗ…)sẽ mặc đồng phục, đeo thẻ và tiến hành xử lý công việc.

Cùng với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp là các phương tiện, trang thiết bị hiện đại cùng các chủng loại xe tải chất lượng cao, chuyên dụng cũng được huy động để đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển.

  Giá cả hợp lý

Giá cả mà công ty Tâm Phát đưa ra đảm bảo sẽ cạnh tranh nhất, và thường thấp hơn giá trung bình trên thị thường.

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty chúng tôi từ lần thứ hai trở đi chắc chắn sẽ được hưởng thêm những ưu đãi khác dành cho khách hàng quen thuộc.

Đồng thời vào các dịp đặc biệt, như lễ, Tết…Tâm Phát cũng tiến hành giảm giá, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty.

Xe tải vận chuyển văn phòng

  Quy trình làm việc của Tâm Phát:

 Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

Tổng đài tiếp nhận thông tin khác hàng:

Hotline: 0973.303.989 – 0903.290.902

Tư vấn: (024)62.602.612 

Khi khách hàng gọi đến tổng đài Tâm Phát, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin và sắp xếp nhân viên đến địa điểm hẹn để thực hiện khảo sát khối lượng đồ dùng, địa hình vận chuyển và trao đổi phương án thực hiện.

 Bước 2: Khảo sát công việc, báo giá và ký hợp đồng.

+ Khảo sát và ước tính khối lượng công việc

+ Tính toán, dự trù số lượng nhân viên cũng như các phương tiện vận chuyển phù hợp.

+ Tâm Phát sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng

+ Hai bên thống nhất và ký kết hợp đồng

 Bước 3: Triển khai hợp đồng

Đúng thời gia đã thống nhất trong hợp đồng vận chuyển, nhân viên chuyển văn phòng của Tâm Phát sẽ có mặt tại địa chỉ vận chuyển để tiến hành đóng gói, bao bọc, tháo lắp, vận chuyển đồ dùng tới văn phòng mới. Quy trình làm việc khoa học, sẽ rút ngắn được thời gian vận chuyển, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồng dùng.

 

Chuyển văn phòng tại Hà Nội
Chuyển văn phòng tại Hà Nội

 Bước 4: Nhiệm thu hợp đồng

Khi các công việc đã hoàn tất, Tâm Phát kiểm kê, bàn giao lại tài sản cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra lại các công việc như trong hợp đồng chuyển văn phòng cũng như số lượng và hiện trạng của tài sản mình.

 Bước 5: Thanh toán hợp đồng

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trong vòng 5 ngày kể từ sau khi đã nghiệm thu.

Tổng đài chuyển văn phòng trọn gói Tâm Phát

  Trách nhiệm cao

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty cổ phần Tâm Phát cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu không thực hiện đúng và đầy đủ các điều khoản như đã nêu và ký kết trong hợp đồng.

Nếu như có đổ vỡ, hỏng hóc, mất mát tài sản do phía công ty gây ra, chúng tôi xin bồi thường 100% thiệt hại cho quý khách hàng.

 

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 99 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Cơ sở 2: Số 469 Đường Bưởi – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: Số 8 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội

Cơ sở 4: Tầng 6 – Nhà No 11 KĐT Sài Đồng – Long Biên –HN

Hotline: 0973.303.989 – 0903.290.902

Tư Vấn: (024)62.602.612

Email: chuyennhatamphat.com@gmail.com